เครื่องมือเก็บรวบรวมข้อมูล การนิเทศ
การศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ 2557
ครึ่งปีงบประมาณ 2557 ( 1 ตุลาคม 2556 – 31 มีนาคม 2557)
กศน.อำเภอ.................................................................................จังหวัดเชียงราย
คำชี้แจง
:
1. ประเด็นการนิเทศ
การศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกอบด้วย 4 เรื่อง คือ
1. หลักสูตรสถานศึกษา
2. รายวิชาเลือก
3. แผนการจัดการเรียนรู้
4. การวิจัยในชั้นเรียน
โดยในแต่ละเรื่อง ผู้นิเทศ
ต้องค้นหาสภาพการปฏิบัติงานจริงของสถานศึกษา และให้ข้อนิเทศ ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ อย่างไรบ้าง
พร้อมทั้งบันทึกข้อมูล เพื่อจัดทำรายงานผลการนิเทศ ดังนี้
2. ผู้ใช้เครื่องมือนี้
ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการ
และครูอาสาสมัครที่ได้รับแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่นิเทศ ติดตาม และประเมินผล
ของสถานศึกษา
1. หลักสูตรสถานศึกษา
ประเด็นการนิเทศ
|
สภาพ/ปัญหา การดำเนินงาน
|
ข้อนิเทศ/ข้อเสนอแนะ
|
1. การจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา
1.1 สถานศึกษาหลักสูตรสถานศึกษา
ไว้แล้วหรือไม่
1.2
สถานศึกษามีการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาอย่างไร โดยใคร
1.3 หลักสูตรสถานศึกษา
สัมพันธ์กับหลักสูตรแกนกลาง (หลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
พุทธศักราช 2551) อย่างไร
1.4 หลักสูตรสถานศึกษา
มีองค์ประกอบอย่างไรบ้าง
1.5
บริบทพื้นฐานของชุมชนนำมาใช้ในการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาอย่างไร
(มีการวิเคราะห์อย่างไร สภาพชุมชนเป็นอย่างไร
ชุมชนมีบทบาทในการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาอย่างไร
1.6
องค์ประกอบของสถานศึกษาสอดคล้องกับองค์ประกอบของหลักสูตรแกนกลางหรือไม่ อย่างไร
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
............................................................
|
1.7
แต่ละองค์ประกอบกำหนดอย่างไร ใช้ข้อมูลอะไร ใครเป็นผู้กำหนด
แต่ละองค์ประกอบสัมพันธ์กันอย่างไร
แต่ละองค์ประกอบ
1.7.1 ปรัชญา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมายของหลักสูตรสถานศึกษา
( กำหนดอย่างไร เหมือน หรือแตกต่างจากปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมายของหลักสูตรสถานศึกษา หรือไม่ อย่างไร
1.7.2 โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา
( กำหนดอย่างไร ประกอบด้วยอะไรบ้าง เช่น
- ระดับการศึกษา
- สาระการเรียนรู้
- กิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต
- มาตรฐานการเรียนรู้
- เวลาเรียน
- หน่วยกิต รวมทั้งจำนวนหน่วยกิตในแต่ละระดับทั้งวิชาบังคับ และวิชาเลือก
ในแต่ละสาระการเรียนรู้ เป็นอย่างไร)
1.7.3 รายวิชาบังคับและวิชาเลือก
- รหัสวิชาบังคับถูกต้องหรือไม่
- รายวิชาเลือกมีที่สถานศึกษา พัฒนาขึ้นหรือไม่ กี่รายวิชา อะไรบ้าง
เข้าใจวิธีการจัดทำรายวิชาเลือกหรือไม่
จัดทำเป็นเอกสารแบบไหน (แยกตามระดับการศึกษา หรือ
แยกตามรายวิชาบังคับ)
- การจัดการเรียนรู้ (ใช้ข้อมูลใดบ้างในการกำหนดวิธีการจัดการเรียนรู้
กำหนดอย่างไร)
- กิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต (กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย หลักการ
รูปแบบ แนวทางการจัด และวิธีการจัดการอย่างไร มีเอกสารแนวทางการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิตที่จัดเป็นรูปเล่มหรือไม่
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
- สื่อการเรียนเรียนรู้ (ประกอบด้วยอะไรบ้าง เป็นสื่อที่ผลิตจากส่วนกลาง
หรือสื่อที่ครูพัฒนาขึ้นมาเอง และเป็นสื่อชนิดใด)
- การเทียบโอน (ทำอย่างไร ประกอบด้วยอะไรบ้าง มีเอกสารแนวทางการเทียบโอนเพิ่มเติมหรือไม่
อย่างไร)
- เกณฑ์การวัดและประเมินผล (ทำอย่างไร ประกอบด้วยอะไรบ้าง)
- เกณฑ์การจบหลักสูตร (ทำอย่างไร ประกอบด้วยอะไรบ้าง)
- การบริหารจัดการหลักสูตร (ทำอย่างไร)
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
2. การใช้ /
ขับเคลื่อนหลักสูตรสถานศึกษา
2.1 สถานศึกษาวางแผนการใช้ /
ขับเคลื่อน/ติดตาม หลักสูตรสถานศึกษา หรือไม่ อย่างไร (
เช่นการทำประชาพิจารณ์ก่อนใช้ การจัดทำแผน ฯลฯ)
2.2 สถานศึกษาเสนอขออนุมัติ (ผู้บริหารสถานศึกษา)
และขอความเห็นชอบ (คณะกรรมการสถานศึกษา) จากผู้มีอำนาจเรียบร้อยแล้วหรือไม่
2.3 สถานศึกษาเตรียมความพร้อมในการใช้หลักสูตรอย่างไร
( เช่นการเตรียมสื่อ การอบรมครู ฯลฯ)
2.4
สถานศึกษาสนับสนุนให้มีการใช้หลักสูตรสถานศึกษาอย่างไร ( เช่นงบประมาณ /
วัสดุอุปกรณ์ การประชุม สัมมนาทางวิชาการ ฯลฯ)
2.5
สถานศึกษามีการติดตามการใช้หลักสูตรสถานศึกษาหรือไม่ อย่างไร
มีการนำผลการติดตามไปปรับปรุงแก้ไข/พัฒนาอย่างไร
2.6
สถานศึกษาและผู้นิเทศ ได้นิเทศการใช้หลักสูตรสถานศึกษาหรือไม่ อย่างไร
ผลการนิเทศเป็นอย่างไร และดำเนินการต่อเนื่องจากผลการนิเทศอย่างไร
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
3. สถานศึกษาดำเนินการประเมินหลักสูตรสถานศึกษา
และเขียนรายงานการประเมินเสร็จเรียบร้อยหรือยัง ถ้ายัง เพราะเหตุใด)
3.1 ผลการประเมินเป็นอย่างไร
นำผลการประเมินไปใช้อย่างไร
3.2 มีการออกแบบการประเมินหลักสูตรสถานศึกษาอย่างไร
โดยพิจารณาว่าเลือกประเภท/รูปแบบการประเมินอะไร ทำไมเลือกประเภท/รูปแบบนี้ และในประเภท/รูปแบบที่เลือกนั้น
สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้หรือไม่ คือ ( ประเมินอะไร ต้องการข้อมูลอะไรที่จะช่วยในการประเมิน มีการรวบรวมข้อมูลข้างต้นอย่างไร
ใช้เครื่องมือและวิธีการอย่างไร ใช้เครื่องมือและวิธีการอะไร มีการกำหนดเกณฑ์หรือไม่ อย่างไร
และมีวิธีวิเคราะห์ข้อมูลและรายงานผลการประเมินอย่างไร)
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
2. รายวิชาเลือก
ประเด็นการนิเทศ
|
สภาพ/ปัญหา การดำเนินงาน
|
ข้อนิเทศ/ข้อเสนอแนะ
|
1. ที่มา / การพัฒนา/
การจัดทำรายวิชาเลือกนี้
2. สถานศึกษาออกแบบรายวิชาเลือกที่จะพัฒนาอย่างไร
( ใช้ข้อมูลใดบ้าง สำหรับผู้เรียนระดับใด กำหนดหน่วย
กิตอย่างไร จัดทำคำอธิบายรายวิชาและรายละเอียดคำอธิบายรายวิชาอย่างไร จัดทำแบบเรียนรายวิชานี้หรือไม่ และใครเป็นผู้จัดทำ)
3. แผนผังความคิด (Mind map) ของรายวิชาเลือก ที่จะพัฒนาประกอบด้วยอะไรบ้าง
และมีการวิเคราะห์กับมาตรฐานการเรียนรู้ของสาระการเรียนรู้ว่าสอดคล้องกันหรือไม่
อย่างไร
4. มีการกำหนดมาตรฐานการเรียนรู้ แต่ละระดับ
และผลการเรียนรู้ที่คาดหวังอย่างไร ครอบคลุมความรู้ (K)
ทักษะ
(P) และ เจตคติ (A)
5. มีการจัดทำคำอธิบายรายวิชาอย่างไร
ครอบคลุมสิ่งที่ต้องการให้ผู้เรียน รู้และทำได้ หรือไม่ อย่างไร
6. มีการจัดทำรายละเอียด คำธิบายรายวิชาอย่างไร
ประกอบด้วยอะไรบ้าง
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
3. แผนการจัดการเรียนรู้
ประเด็นการนิเทศ
|
สภาพ/ปัญหา การดำเนินงาน
|
ข้อนิเทศ/ข้อเสนอแนะ
|
1. ครูจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ลักษณะใด (
แผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ / แผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา) เพราะเหตุใด
2.
ครูมิวิธีการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้อย่างไร
2.1 หากเป็นแผนบูรณาการ
- มีการจัดทำหน่วยการเรียนรู้อย่างไร
- ในแต่ละหน่วยการเรียนรู้
ประกอบด้วยอะไรบ้าง
- ถ้าทำแผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ
ใช้อะไรในหลักสูตรมาบูรณาการ
-
มีสาระการเรียนรู้ที่ไม่สามารถบูรณาการในหน่วยการเรียนรู้หรือไม่
จัดการเรียนการสอนอย่างไรกับสาระนั้น
2.2 หากเป็นแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
มีการกำหนดวิธีการจัดการเรียนรู้อย่างไร (ให้ครบรายวิชาที่มีการลงทะเบียนเรียน)
3. แผนการจัดการเรียนรู้เป็นอย่างไร
มีทั้งแผนรายภาคเรียน และแผนรายสัปดาห์หรือไม่
นำแผนการจัดการเรียนรู้ไปใช้ในการจัดการเรียนรู้หรือไม่
ผลการใช้เป็นอย่างไร
4. แผนการจัดการเรียนรู้ได้รับการอนุมัติก่อนการนำไปใช้หรือไม่
ใครเป็นผู้อนุมัติ อนุมัติอย่างไร
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
5. ครูนำแผนการจัดการเรียนรู้ไปใช้หรือไม่
ถ้าใช้ ผลเป็นอย่างไร
5.1
มีการวัดผลการเรียนรู้ตามแผนการจัดการเรียนรู้ ที่กำหนดไว้หรือไม่ ผลเป็นอย่างไร
ถ้าไม่ได้วัดผล ให้บอกสาเหตุ
5.2 ใช้เครื่องมืออะไร
วัดผลการเรียนรู้นักศึกษา ให้ยกตัวอย่าง และได้เครื่องมือเหล่านั้นมาอย่างไร
และมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือก่อนใช้ หรือไม่ อย่างไร
5.3 ปัญหาและอุปสรรค
เกี่ยวกับการวัดผลการเรียนรู้ คืออะไร
และต้องการให้ผู้นิเทศ ช่วยเหลืออย่างไร
5.4 ครูบันทึกผลการจัดการเรียนรู้แต่ละครั้งในบันทึกหลังสอนหรือไม่
เสนอให้ใครทราบบ้าง และมีการสั่งการอย่างไร
5.5
ครูดำเนินการต่อเนื่องจากบันทึกหลังการจัดการเรียนรู้หรือไม่ อย่างไร
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
4. การวิจัยในชั้นเรียน
ประเด็นการนิเทศ
|
สภาพ/ปัญหา การดำเนินงาน
|
ข้อนิเทศ/ข้อเสนอแนะ
|
1.
ทำวิจัยเรื่องอะไร
2.
เหตุของการทำเรื่องนี้ / เรื่องนี้เป็นปัญหาอย่างไร / เรื่องที่ทำมาจากปัญหาที่พบจากการสอนหรือไม่/ถ้าใช่
ได้ในทึกลงในบันทึกหลังจัดกิจกรรมการเรียนรู้ หรือบันทึกหลังสอนหรือไม่
(
เพราะหากมีการบันทึกหลังจัดกิจกรรมการเรียนรู้ หรือบันทึกหลังสอน
จะสามารถนำไปสู่การทำวิจัยในชั้นเรียนได้)
3.
เรื่องนี้แก้ไขได้ด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้หรือระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนได้หรือไม่
4. ถ้าได้
ไม่ต้องทำวิจัย /ถ้าไม่ได้จึงทำ
5.
กระบวนการวิจัย ที่ใช้ได้เป็นแบบใด (เชิงทดลอง หรือวิจัยเชิงพัฒนา)
6.
สมมติฐานการวิจัย (งานวิจัยนี้มีหรือไม่ ถ้ามี มีว่าอย่างไร)
7.
จุดประสงค์ของการวิจัย
(มีอะไรบ้าง)
8. ระยะเวลาที่ทำวิจัย
(นานเท่าไร)
9.
กลุ่มเป้าหมาย (จำนวน
ใช้ประชากรหรือกลุ่มตัวอย่าง)
10.
เครื่องมือที่ใช้ในงานวิจัย (ถ้ามี สร้างเอง หรือพัฒนาจากของคนอื่น
ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจเครื่องมือหรือไม่
เครื่องมือที่สร้างขึ้นสามารถตอบคำถามงานวิจัยได้หรือไม่
11. งานวิจัยนี้มีข้อจำกัดของการวิจัยหรือไม่
12.
ผลการวิจัยเป็นอย่างไร
13.
ได้อภิปรายผลการวิจัยหรือไม่
14.
มีงานวิจัยอะไรที่ใช้สนับสนุนผลการวิจัยหรือไม่
15.
ได้ให้ข้อเสนอแนะเพื่อการวิจัยครั้งต่อไปหรือไม่ อย่างไร
-
ข้อเสนอแนะที่ให้ สามารถปฏิบัติได้จริงหรือไม่
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
..............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
.............................................................
|
ลงชื่อ..............................................................ผู้นิเทศ
(..............................................................)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น