เครื่องมือนิเทศศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนแยกเป็นรายศูนย์
ครั้งที่.................วันที่........../................./.....................
คำชี้แจง
1. ประเด็นการนิเทศ ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
ผู้นิเทศ ใช้วิธีการพูดคุย สัมภาษณ์ ตรวจเอกสาร แก้ปัญหา
ชี้แจงทำความเข้าใจ ให้ความรู้เพิ่มเติม พร้อมทั้งบันทึกข้อมูล
เพื่อจัดทำรายงานผลการนิเทศ โดยแยกเป็นรายศูนย์
2. ผู้ใช้เครื่องมือนี้ ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูอาสาสมัคร ข้าราชการ
และครูอาสาสมัครที่ได้รับแต่งตั้งให้ปฏิบัติงานนิเทศ ติดตาม และประเมินผล
ของสถานศึกษา
3.
: โปรดเขียนเครื่องหมาย P ในช่องปฏิบัติหรือไม่ปฏิบัติ และบันทึกข้อสังเกตที่พบจากการนิเทศ
ข้อมูลพื้นฐาน
1. ชื่อ
ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน...........................................................................................
2. สถานที่ตั้ง ตำบล.......................................................... อำเภอ...............................
2. สถานที่ตั้ง ตำบล.......................................................... อำเภอ...............................
3. บุคลากรที่รับผิดชอบในการดำเนินงาน
( ) ครู กศน.ตำบล ( ) ครูอาสาสมัคร กศน. ( ) ครูศูนย์การเรียนชุมชน
ชื่อครูผู้รับผิดชอบ......................................................
หมายเลขโทรศัพท์...................
ที่
|
ประเด็นการนิเทศ
|
มี
|
ไม่มี
|
ข้อเสนอแนะ
|
1
(P)
|
1. แต่งตั้งกรรมการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
2. แผนงานในการขับเคลื่อน (การประชาสัมพันธ์
การคัดเลือกผู้เรียน การสรรหาวิทยากร การสร้างความรู้ความเข้าใจ)
3. สำรวจและวิเคราะห์ข้อมูล
3.1
ด้านการศึกษาอาชีพเพื่อการมีงานทำ
3.2
ด้านแรงงาน สินค้า และบริการ
3.3
ด้านศักยภาพของพื้นที่ 5 ด้าน
4. จัดทำคลังหลักสูตร และทำเนียบวิทยากร 5 กลุ่มอาชีพหลัก
5. จัดตั้งศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน
|
|||
2
(D)
|
1. การจัดการเรียนรู้อาชีพ (หลักสูตรที่จัด
วิธีการจัด)
2. การประสานแหล่งเงินทุน (ระบบข้อมูลแหล่งเงินทุน
การประสานงาน)
3. การส่งเสริมการจัดจำหน่ายผลผลิต
(วิธีการบริหารจัดการ การรับรองคุณภาพผลผลิต)
|
|||
3
(C)
|
1. การนิเทศ ติดตามผู้เรียนระหว่างกาเรียนการสอน
(แผนการนิเทศ วิธีการนิเทศและผลการนิเทศ)
2. การนิเทศ
ติดตามผู้เรียนหลังสิ้นสุดการเรียนการสอน (ผลสำเร็จการจัดการเรียนการสอน
3. ติดตามตาม และประเมินผลการดำเนินการในปีงบประมาณ
(การดูแลช่วยเหลือ สนับสนุนผู้สำเร็จ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ
|
|||
4(A)
|
การนำผลการประเมินสู้การแก้ไขปัญหา ปรับปรุง พัฒนา
|
ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย
/ การบริหารจัดการ ต่อไป
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
..............................................................................................................................................
ผู้รับการนิเทศ ผู้นิเทศ
(...........................................) (............................................)
วันที่............/......................./.................
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น